5 xu hướng vẽ móng hot 2011

There are no translations available.

mong1

(SSM) - Những show trình diễn thời trang không chỉ mang lại những xu hướng thời trang mới nhất hay những kiểu trang điểm đẹp nhất mà còn mang lại cho bạn những bàn tay độc đáo nhất. Để nâng niu vẻ đẹp của đôi bàn tay, hãy cập nhật ngay 5 xu hướng mới nhất mà SSM giới thiệu dưới đây vào dịp Xuân này nhé!

Vầng trăng màu đen: kiểu vẽ móng với một quầng đen ở phần đầu móng hoặc sát chân móng mang lại cho bạn một sự lý thú ngộ nghĩnh, một cảm giác như quay trở về quá khứ (retro feel). Và để tạo sự rung cảm tao nhã hãy chọn màu nền là những tông màu nude, và để khỏe khoắn hơn bạn nên dũa đầu móng tròn không quá nhọn hoặc có thể phá cách với những chữ viết lồng vào trên móng. Bạn cần phải vững tay và vẽ cọ thật chắc để đường cong của vầng trăng thật sắc xảo. Gợi ý cho những bạn không được khéo tay là nên dùng viết vẽ thay cho cây chổi của lọ sơn.

mong2

Những lá vàng hay lá bạc: những ánh sáng lấp lánh của màu nhũ vàng hay nhũ bạc như cho bạn một sự đổi mới. Bởi 2 gam màu này tự động đã khiến bàn tay của bạn thu hút ánh nhìn, vì thế không cần cầu kỳ, chỉ đơn giản là tô hết móng hoặc đừng bắt đầu quá sát chân móng là đủ. Lưu ý với kiểu móng này không cần để móng dài, dũa gọn và để móng ngắn.

mong3 mong4

Nghệ thuật đồ họa: bạn có thể tha hồ sáng tác những hoa văn nghệ thuật trên móng với những màu sắc tươi tắn mà bạn thích. Đó là những gam màu sáng, pha sữa được kết hợp với nhau tạo thành nghệ thuật trên móng mang lại cho bạn phong cách rất là nữ tính và nhí nhảnh. Điều nên lưu ý là để có bàn tay hoàn hảo bạn nên đến những tiệm làm mòng quen thuộc với những người thợ thật khéo tay để vẽ.

mong5 mong6

Sáng tạo trên những gam màu trung tính: Móng tay tô vẽ bởi gam màu trung tính cho bạn dáng vẻ như mùa xuân đang nằm trên bàn tay bạn. Hãy làm cho chúng sống động hơn với những nét vẽ sáng tạo trên móng như đầu móng nhọn màu đen, những đường kẻ sọc màu nude, hay đơn giản chỉ là một vòng cung màu đỏ san hô. Chú ý là bạn không nên chọn màu sơn quá gần với màu da nếu không muốn tay bạn trông như tay của ma-nơ-canh, hãy chọn màu sáng hơn hoặc tối hơn màu da một chút và có độ bóng nhiều.

mong7 mong8

Những mảnh de-can: những lọ sơn với những mảnh de-can nhũ tỏa sáng nhiều hình thù sẽ khiến đôi bàn tay bạn trở nên nổi bật kỳ lạ. Không những thế, bạn còn có thể trang trí bằng những hạt đá nhỏ nhiều hình dạng vuông, tròn, hình thoi, hay trái tim,… màu trắng, đen hoặc nhiều màu sắc. Khi sơn móng kiểu này, bạn nên cẩn thận và cần sự khéo léo. Để những vật de-can bám trên móng lâu dài cần có keo tốt cho những de-can trang trí lớn, không thì hãy đặt những vật trang trí lên ngay sau khi vừa sơn lớp nền.

mong9 mong10

Trong giao tiếp hằng ngày, bàn tay dễ dàng được mọi người chú ý mọi lúc mọi nơi,  vì vậy có sự chăm sóc móng thích hợp là một việc nên làm với mỗi người phụ nữ biết làm đẹp cho mình.

Thủy Tiên


Newer news items:
Older news items:

 

Tin được quan tâm

Tai biến da khi sử dụng corticoid

Tai biến da khi sử dụng corticoid

I. Corticoid là gì: Thuốc corticoid là những thuốc mà thành phần có chứa dẫn xuất của cor...

Những điều nên biết khi điều trị mụ…

Những điều nên biết khi điều trị mụn trứng cá

- Không sờ mó thường xuyên, nặn hoặc lấy mụn: Đối với nhiều người bệnh mụn trứng cá, nặn h...

Mụn trứng cá và những nhận thức sai…

Mụn trứng cá và những nhận thức sai lầm

Mụn trứng cá là một loại bệnh lý tuyến bã của da do rối loạn chức năng của bộ lông tuyến b...

Tìm hiểu về Botox xóa nếp nhăn

Tìm hiểu về Botox xóa nếp nhăn

Tại sao lại tôi lại có những nếp nhăn biểu cảm? Sự co thắt quá mức của các cơ vùng mặt đư...

Trị mụn trứng cá bằng công nghệ IPL

Trị mụn trứng cá bằng công nghệ IPL

(Acne Vulgaris) là bệnh lý tuyến bã của da do rối loạn chức năng lông tuyến bã. Đây là bện...